Ads 468x60px

Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Nhã Ca 01 - Phượng yêu

PHƯỢNG YÊU
Sáng tác: Phạm Duy.
Thể hiện: Ý Lan.

Yêu người như lá đổ chiều đông.
Như mây hồng chưa tím.
Như con chim khóc trong lồng.
Như cơn giông đêm hè.
Tình ta nức nở canh khuya.

Yêu người như suối cuộn rừng sâu.
Như con tầu say gió.
Như con giun ngước lên trời.
Yêu trăng sao vời vợi.
Làm sao sao nói được tình tôi.

Yêu người ! Yêu Phượng !
Yêu hoa đầu mùa.
Yêu mầu rực rỡ, yêu em mù loà.
Yêu bằng tiếng nói đơn sơ.
Yêu người, yêu cả cơn mơ rụt rè.
Yêu bằng gió núi qua khe gập gềnh.
Yêu bằng tiếng hát yêu tinh.

Yêu người xong, chết được ngày mai.
Yêu như loài ma quái.
Đi theo ai tới chân trời.
Đi không ngơi kêu gào.
Làm sao tránh được tình yêu.

Yêu người, yêu có một lần thôi.
Xin yêu, dù gian dối.
Xin yêu tôi, dẫu nghi ngờ.
Khi bơ vơ còn nhiều.
Thì đâu chối bỏ tình yêu./.

- Link Nrg.

3 nhận xét:

Unknown nói...

Hoàng Phát cho xin link các đĩa:
Sĩ Phú - Chờ em
Khánh Ly - Bên ni Bên nớ
Diễm Xưa 84 - Cô hàng nước
Nhã Ca 01 - Phượng yêu
Cám ơn Hoàng Phát nhiều
Bạn ở Việt Nam hay ở Mỹ vậy

Hoàng Phát nói...

Hoàng Phát ở "nước Saigon". Hà Thúc Công nghe hết nhạc chưa, hãy chia sẻ cảm nhận của mình./.

Unknown nói...

Dear Hoàng Phát,

Mình thán phục kho nhạc của bạn đó.
CD Nhã ca 01, Pass Unrar "hoangphat" không đúng. Bạn cho mình xin lại nhé. Chúc bạn thành công

Đăng nhận xét