Ads 468x60px

Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Thúy Anh 05 - Nhớ người tình xưa



 
- Link Nrg (Part1 - Part2).

12 nhận xét:

denguyencong nói...

tiachopmiennhietdoi đã viết: "bạn DauLauQuy cho xin cái NRG từ CD label này nhé, CD của hoangphat toàn là tái bản hic" (http://www.hotmit.com/diendan/viewtopic.php?f=77&t=118861&p=672766#p672766)

Gặp những việc như vầy nản thật.

phu11 nói...

vẩn còn rất nhiều người "tốt" đó de nguyencong, chỉ là chút vết ố thôi. Cá nhân tôi rất cám ơn những chia sẻ trong thời gian qua.Thank you very much

PhuongLe73 nói...

Mà đâu chỉ có Tiachopmiennhietdoi đâu không, mod DG bên HM cũng có Web riêng, đi thâu gom nhạc mp3 / lossless về bán ăn tiền, mỗi tháng cũng kiếm được trên dưới 1000 USD thôi, hehe. Không tin thì vào xem trang web qua avatar, check phần chép nhạc sẽ thấy: "Dịch vụ chép kho nhạc lossless. (Chỉ dành cho các bạn ở Hoa Kỳ, Canada) : Chúng tôi hiện có trên 7500 album (4 TB) dạng wav, flac, hay nrg. Các album xếp theo tên ca sĩ (1 hay 2 ca sĩ) hay tên album (3 ca sĩ trở lên), có đủ hình bìa.
Ghi chú : Chép đầy nhạc lossless cho 4 TB mất 7 ngày. Shipping đi Canada mất USD $40. Lệ phí cho PayPal là 4% cho người mua ở ngoài Hoa Kỳ."
Hóa ra, anh em tránh con kiến mà không hay có con voi đang lặng lẻ thâu gom, haha

PhuongLe73 nói...

Nhạc Việt của denguyencong chiếm ít nhất cũng 2To rồi hén

Hoàng Phát nói...

Cám ơn Phương Lê với những thong tin rất hay. Dạo này bạn có khỏe không?

PhuongLe73 nói...

Cảm ơn Hoàng Phát, PL73 vẫn bình thường, hihi.
Những điều PL73 nói ra là trong các cuộc vui, lúc nào cũng có những tên lợi dụng cơ hội. TCMND chỉ là một thành phần rất nhỏ. DG qua HM mới nguy hiểm gấp vạn lần vì làm ăn trên xương máu của các trung tâm, sau là lợi dụng các bạn. Việc làm trên gây phương hại nặng nề đến một tập thể. Cũng vì những người như vậy mà một số rất lớn thành viên đam mê âm nhạc rút lui vào bóng tối không muốn sinh hoạt nữa vì biết chính mình cũng bị lợi dụng. Buồn.
Thân chúc Hoàng Phát lúc nào cũng vui vẻ và hăng say với niềm đam mê của mình hén.

denguyencong nói...

Nhạc Việt của denguyencong khoảng 3T thôi, không biết PhuongLe73 hỏi vậy có ý gì?

PhuongLe73 nói...

Ah vì PL73 không down nhạc Việt nên không biết kho nhạc của DeNguyenCong ước tính là bao nhiêu trong kho hàng của DG. Nhưng thường thì DG bán hàng các TT hải ngoại nhiều hơn theo nhu cầu. Mình có hỏi dò DG thử thì DG bảo nhạc Việt phần lớn là hàng gốc của DNC, còn nhạc ngoại thì đa số của các anh em tin tưởng khác như CUN, 10Đ, DLQ, HP, YAN, ... và lấy một ít bên HD của Naxeko, Sampdx, ...
Còn Vidéo thì DG có giới thiệu đến LT nhưng đừng ồn ào vì nguồn không thể nói. Hình như chuyện này thì DLQ biết nhiều.
Xem ra nguyên một đám dựa hơi, làm tiền ăn chia trên đầu trên cổ những anh em mê nhạc và chơi thật tình

denguyencong nói...

denguyencong lầm nhạc Việt bao gồm cả nhạc hải ngoại, nếu chỉ là hàng nội địa thì denguyencong chỉ có 1T thôi.

Có lẽ cũng không nên nói mãi về những điều không hay chỉ thêm nản và làm cuộc chơi mất vui.

phu11 nói...

bản thân tôi chỉ xin các bạn chia sẻ,vì thật tình mình không có đủ điều kiện mua. Vì vậy tận trong lòng cám ơn sự chia sẻ của mọi người rất nhiều.

Unknown nói...

Vậy sao denguyencong ko ban nick những con sâu đó bên HM đi nhỉ ?

Unknown nói...

Ngày xưa thì là Hotmit toàn hàng hay và hiếm, từ ngày có DG vào thì trang Hotmit biến thành Hột é....DG chơi toàn hàng trôi nổi mất hết tiếng phòng nhạc Phẩm Chất Cao...Ko biết tại sao Admin bên đó vẫn để hắn làm Mod.

Đăng nhận xét