Ads 468x60px

Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Mai Ngọc Khánh 49 - Cánh thiệp đầu Xuân




- Link Bìa.

21 nhận xét:

Unknown nói...

Anh Hoàng Phát cho em xin CD này. cảm ơn anh rất nhiều.

Unknown nói...

Cho em xin bìa dĩa CD này nhe anh.
Thank

Teo nói...

Anh Hoàng Phat làm ơn cho xin CD này, cám ơn

Unknown nói...

HoangPhát cho mình xin CD này .Thanks

Unknown nói...

Em xin nữa là đủ 5 yêu cầu, mong anh Phát mau up link cho anh em được thưởng thức

Unknown nói...

Anh Phát ơi chho em xin link Nrg cd này nha...merci anh...:D

Unknown nói...

Nấu HoangPhát thấy tiện thì up mấy cd nhạc xuân lên từ từ cho anh em sưu tầm để tết nghe cho vui nhà vui cửa. Để gần tết quá mọi người ai củng bận không có thời gian lên yêu cầu,củng như download, mình thấy hầu như mọi người ai củng mong chờ bạn up CD lên để họ down,(lên yêu cầu cd hoài ai củng ngại) vì thế HoàngPhát cũng đùng lo là mình up lên không ai down về rồi link lại die ,.Nếu mọi người ai đồng quan điểm với mình xin mời vào đây cho ý kiến để HoàngPhát lên tinh thần mà up CD cho mọi người.

Teo nói...

Ý kiến Hoàng Đạt thì cùng ý kiến với hầu hết các ACE rồi. Chỉ ngại là anh Hoàng Phát bận rộn công việc không có thời gian upload thôi, chứ anh upload lên thì mọi người ai cũng vào download ủng hộ hết ah

Hoàng Phát nói...

Hoàng Phát rất bận, 1 giờ sang mới về nhà, xem qua blog có ai yêu cầu thì rip và up. Do vậy, nếu không ai yêu cầu thì chẳng biết cái nào để mà up vì có một số dĩa nhạc mà các diễn đàn khác đã đưa lên rồi./.

Unknown nói...

Hòang Phát làm công việc gì mà đến 1 giờ sang mới về đền nhà?, nói thật nhìn thấy blog nhạc của bạn la mình muón down về hết,toàn là nhửng cd hải ngoại, nhưng ngặc nỗi cứ lên yêu cầu hoài thì ngại quá. Nếu Hoàng Phát bận quá có thể nhờ ai đó quản lý blog dùm, nói là quản lý chứ thật ra chỉ cần rip và up lên la ok rồi. Nếu hoàng Phát tin tưởng mình có thể giúp bạn rip và up cd len blog cho anh em thưởng thức. Nếu blog nhạc của mình được up cd lên đều đặng thì sẽ có nhieu ACE ghe thăm và ửng hộ

Unknown nói...

Em cũng đồng tình với ý kiến của anh Hoàng Đạt. nhìn Blog nhạc mình vắng vẽ cũng thấy buồn!

Unknown nói...

Mình thấy ý kiến trên của Hoàng Đạt khá hay đấy, mình thì k giúp được gì cho blog của bác Phát, chỉ biết ủng hộ mọi người thôi.

Hoàng Phát nói...

- Link Mai Ngọc Khánh 49 - Cánh thiệp đầu Xuân.
- Các bạn cũng còn thích vui Xuân nhỉ?

Unknown nói...

Cảm ơn anh Hoàng Phát rất nhiều, xuân là của nhân loại. Già, trẻ, lớn, bé, giàu, nghèo ... đều muốn vui xuân. Cảm ơn anh.

Unknown nói...

Nhận hàng..Merci anh.
Đón xuân này.....nhớ xuân xưa mà anh...:D

Hoàng Phát nói...

"Chén vui nhớ buổi hôm nay
Chén mừng xin đợi ngày rày năm sau".
- Đại thi hào Nguyễn Du (qua lời của Thúy Kiều) đã chúc như vậy./.

Unknown nói...

"Chén mừng xin đợi gặp nhau,
Chén vui xin hẹn ngày sau sum vầy..."

Unknown nói...

Cảm ơn anh Hoàng Phát rất nhiều, lúc trước em down được album này ở trang http://amnhacviet.net, dạng MP3 nghe không thích lắm ( http://www.mediafire.com/download/o3rw78p76vo3tkv/truyenhoalan+%40+MNKCD049_Canh+Thiep+Dau+Xuan+-+320K.rar ), giờ có NRG nghe hay hơn rất nhiều. Nhân tiện cho em hỏi em thấy có một album MNK cũng số hiệu 49, ca sĩ Thanh Lan ca nhạc Pháp trữ tình, hai số hiệu giống nhau nhưng album khác nhau.

Unknown nói...

Thân Chúc Anh Hoàng Phát, Anh DeNguyenCong cùng các anh chị thành viên của Blog MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG. NHK thân tặng các anh chị một nhạc phẩm của ban nhạc ABBA "Hapy New Year" kèm với lyric do NHK làm cùng lời chúc mừng đầu năm.

http://www.fshare.vn/file/RZF42IKG3T/
Tên tập tin: 01.HappyNewYear-ABBA.(WAV&LRC).rar
Dung lượng: 33.0 MB
http://www.uphinhnhanh.com/view-3801._Happy_New_Year_ABB.jpg

Hoàng Phát nói...

@ Nguyễn Hoàng Khôi: Cám ơn và đón nhận tấm lòng của bạn, Chúc Nguyễn Hoàng Khôi gặp nhiều may mắn.

Unknown nói...

thanks anh.

Đăng nhận xét