Ads 468x60px

Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Trường Thanh 15 - Hoa trắng thôi cài trên áo tím

HOA TRẮNG THÔI CÀI TRÊN ÁO TÍM
Nhạc: Huỳnh Anh, Thơ: Kiên Giang.
Thể hiện: Trường Thanh.

Hoa trắng thôi cài trên áo tím.
Từ ngày binh lửa ngập quê hương.
Luyến thương chan chứa tình quê Mẹ.
Song nước phù sa gợi tình.

Lâu quá không về thăm xóm cũ.
Để nhìn mây chiều nhẹ im trôi.
Để nghe khe khẽ lời em nguyện.
Đôi bóng vai kề một lối đi.

Từ khi giặc tràn qua xóm đạo.
Anh làm chiến sĩ giữ quê hương.
Giữ màu áo tôi thương.
Giữ màu tím tôi mơ.

Giữ hàng tre, cây đa xiêu đầu làng.
Pháo hồng đưa chuyến đò sang sông.
Áo tím ngày xưa đi lấy chồng.
Chuông đổ ngân vang hồn vĩnh biệt.
Đưa em về bến đục hay trong?

Hoa trắng thôi cài trên áo tím.
Tàn rồi bao kỷ niệm xa xưa.
Núi xanh, sông biếc còn rơi lệ.
Hoa trắng nay thành hoa cố nhân./.

- Link Nrg.

8 nhận xét:

Unknown nói...

Bạn Phát cho Vũ xin 5CD này nhé
Trường Thanh 15 - Hoa trắng thôi cài trên áo tím
Trường Thanh 16 - Chuyện một đêm
Trường Thanh 17 - Biết tìm ở đâu
Trường Thanh 18 - Giây phút chạnh lòng
Trường Thanh 26 - Mê lộ
Cám ơn bạn rất nhiều vì đã nhiệt tình chia sẽ những cd hay phục vũ cho người yêu nhạc,bạn ở SàiGòn mà quận mấy?.Mình thì ở quận 8, hôm nào có dịp anh em mình hội ngộ một bữa
Email: ngocvupdt@gmail.com , có gì bạn cứ pm vào mail cho mình.Thanks

Unknown nói...

Hàng mình đặt khi nào mới căp cảng vậy ban Phát

Unknown nói...

Bác cứ từ từ đùng nóng vội, Hàng bác đặt chắc bác Phát đã gia công xong giờ chỉ chờ mõi việc thông quan nữa là cặp cảng thôi. Mấy hôm nay chắc bác Phát bận công việc nên hàng lên chậm, bác cố gắng chờ vài hôm nữa nhé!.Trong khi chờ đọi bác có thể kéo các CD bác Phát đã up về thưởng thưc trước.

Unknown nói...

Mình cũng rất thích mấy cd của TT Trường Thanh, nội dung cũng khá ổn.Khi nào anh Phát up lên cho em xin một vé nhé.Thanks

Unknown nói...

Vũ cũng đang chờ bạn Phát lên CD nè!

Hoàng Phát nói...

Mấy ngày qua hơi bận rộn. Cuối tuần này sẽ có cho các bạn./.

Unknown nói...

Không biết nói gì ngoài 2 chữ *cám ơn* bạn Phát

Unknown nói...

Cám ơn Hoàng Phát! Đã nhận được CD bạn đã chia sẻ.

Đăng nhận xét